096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách chọn giày đá bóng chống nước

Khi bạn chơi bóng trên sân cỏ tự nhiên hay sân cỏ nhân tạo đều khó tránh khỏi những ngày trời mưa làm mặt sân bị ướt. Trong những trận đấu gặp trời mưa sẽ khiến đôi giày của bạn gặp nước. Vậy làm thế nào để có thể chọn được một đôi giày đá bóng chống nước hiệu quả để bạn luôn yên tâm và tự tin chơi bóng trong mọi điều kiện thời tiết? Hãy cùng tham khảo trong bài viết sau.

Giày đá bóng chống nước là gì?

Vào khoảng năm 2018, dòng giày đá bóng chống nước đã xuất hiện trên thị trường. Trong giai đoạn này các hãng sản xuất giày đã cho ra đời mẫu giày da vải với chất lượng rất tốt. Đặc điểm của những đôi giày da vải này là chúng được phủ thêm một lớp nhựa dẻo rất mỏng phía ngoài, để đảm bảo độ bền tốt hơn đồng thời cũng giúp chống nước hiệu quả.

Với dòng giày này, những người đam mê chơi bóng đã không còn e ngại giày của mình sẽ hỏng nếu chơi dưới trời mưa.

Cách chọn giày đá bóng chống nướcGiày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF

Giày bóng đá chống nước có đặc điểm gì nổi bật?

Đặc điểm nổi bật nhất của dòng giày đá bóng chống nước là lớp da giày không bị bong tróc, hư hại khi tiếp xúc với nước. 

Bên cạnh đó cũng còn một số đặc điểm như:

– Da vải phủ nhựa

Lớp ngoài cùng của dòng giày này sẽ được phủ một lớp nhựa rất mỏng và dẻo lên bề mặt da, giúp tăng độ bền cho giày và chống nước rất tốt. Lớp da vải của giày được phủ nhựa xuất hiện trong những mẫu giày của các hãng giày lớn như Nike Mercurial Vapor 13 Pro TF và Adidas Nemeziz 18.3 TF. 

Không chỉ các mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được phủ lớp nhựa mỏng giúp chống nước mà những mẫu giày dành đá trên mặt sân cỏ tự nhiên cũng áp dụng công nghệ này giúp tăng độ bền của các đôi giày.

– Da giày mỏng, mang lại cảm giác thật chân

Những mẫu giày đá bóng chống nước thường được làm bằng vải da, vì thế nó khá mỏng so với các dòng giày đá bóng khác. Đặc điểm mỏng và mềm của dòng giày này giúp người chơi bóng có cảm giác thật chân, điều này cũng giúp họ cảm giác bóng tốt hơn.

Cách chọn giày đá bóng chống nướcGiày đá bóng Adidas Nemeziz 18.3 TF

Khi lựa chọn và sử dụng giày đá bóngchống nước càn lưu ý gì?

Mang đặc điểm nổi bật và tuyệt vời như có độ bền cao, da giày mỏng mềm, trọng lượng nhẹ… Tuy nhiên khi lựa chọn và sử dụngd òng giày bóng đá chống nước có một số điều bạn cần biết và cần lưu ý:

– Dòng giày đá bóng chống nước thường sẽ rất ôm chân, thậm chí bó chân

Những đôi giày đá bóng chống nước thường được làm từ da vải và nó còn có cổ thun ôm chân. Vì là da vải thun co giãn nên những đôi giày này thường rất ôm chân, thậm chí còn gây cảm giác chân bị bó, nhất là những người có đôi chân dày, bè thì cảm giác bó chật càng rõ rệt. Tuy nhiên, chỉ cần mang giày sau vài trận chơi bóng là lớp thun này sẽ giãn ra nhanh chóng. Do vậy bạn không cần lo lắng, khó chịu khi mang giày mới lên chân trong vài trận chơi bóng đầu tiên nhé.

– Mặc dù là dòng giày chống nước nhưng bạn cũng nên hạn chế để nước ngấm vào phía trong của giày

Là giày được sản xuất với đặc thù chống nước nhưng nếu bạn để nước thường xuyên ngấm vào phía trong giày sẽ khiến lớp lót bị hỏng và làm giảm khả năng kết dính của lớp keo dán giày…điều này sẽ làm ảnh hưởng tới độ bền đôi giày của bạn.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành