096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách chọn giày đá bóng Adidas không dây

Adidas lần đầu giới thiệu đến công chúng và người hâm mộ giày đá bóng không dây vào năm 2016. Thời điểm này có hai maaix giày được ra mắt là Adidas ACE 16+ và Adidas X16+ Pure Chaos. Cho tới nay, sau quãng thời gian 4 năm phát triển Aidas đã áp dụng thiết kế không dây cho rất nhiều dòng và mẫu giày đá bóng của mình.

Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn một số thông tin về giày đá bóng không dây của Aidads. Qua đó giúp các bạn có được lựa chọn chính xác khi chọn mua giày đá bóng nhé.

Cách chọn giày đá bóng Adidas không dây

Giày đá bóng không dây Adidas cho sân cỏ nhân tạo

Sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam phù hợp với giày đinh dăm TF và giày đinh FG. Giày đá bóng khôn dây khá phổ biến ở Việt Nam, với độ cao của đinh vừa phải, bố trí đều trên bề mặt đế.

Cách chọn giày đá bóng Adidas không dây

Giày không dây Adidas dành cho sân cỏ nhân tạo có mức giá khoảng 4 triệu VNĐ. Một số cửa hàng bán giày fake1 đưa ra mức giá 650.000/ đôi.

Giày đá bóng không dây Adidas cho sân cỏ tự nhiên

Giày đinh đá bóng FG phiên bản phổ thông được làm tương tự như giày Top-End của các cấu thủ chuyên nghiệp. Giày có độ bám tốt, phom dáng thon gọn và đẹp mắt.

Cách chọn giày đá bóng Adidas không dây

Giá giày đinh FG hàng chính hãng Adidas ở Việt Nam có mức giá 6 - 7 triệu đồng. Hàng fake1 được một số cửa hàng chào bán với mức giá khoảng 800.000 VNĐ.

Giày không dây đế bằng IC cho sân futsal

Giày đá bóng không dây đinh IC có thể dùng đá bóng, đi chơi, đi học, đi dã ngoại rất tiện lợi.

Cách chọn giày đá bóng Adidas không dây

Các mẫu giày đế bằng và giày đinh TF của Adidas thường được thiết kế đế sử dụng các hạt boots cực kì mềm nhẹ và êm chân, rất phù hợp để di chuyển trên các bề mặt sân cứng.

Một số lưu ý khi chọn mua giày đá bóng không dây

Giày đá bóng không dây thường khó xỏ hơn so với giày có dây, đặc biệt là với các mẫu sử dụng cổ thun ôm chân. Đặc điểm này giúp giày tuy không sử dụng dây buộc mà vân ôm chắc chân. Khi đi giày các bạn cần kéo giãn phần cổ thun để xỏ chân vào.

Cách chọn giày đá bóng Adidas không dây

Một số người sở hữu bàn chân bè, mập sẽ khá khó để chọn được một đôi giày đá bóng không dây như ý. Bởi vì trên thực tế, tuy giày Adidas không dây thường được làm với phom dáng bè nhưng để luồn chân qua được phần cổ thun lại là một thử thách đối với những người mang giày. Các bạn có bàn chân bè cần đặc biệt chú ý với mẫu Adidas X18+ TF, bởi vì nó sử dụng củ thun ít co giãn hơn so với các phiên bản khác.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành