096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Bí quyết chọn giày đá bóng chuẩn size cho trẻ em

Chọn size giày đá bóng phù hợp sẽ giúp chân bé cảm giác thoải mái và chơi bóng tốt hơn. Khi chọn giày cho bé, nếu chọn một đôi giày quá chật sẽ khiến bé bị đau chân, tuy nhiên nếu giày quá rộng lại gây khó khăn cho bé khi di chuyển. Cùng tìm hiểu thông tin để lựa chọn cho bé yêu những đôi giày phù hợp nhất nhé.

Bí quyết chọn size giày đá bóng cho bé mà không cần đo chân

Để chọn cho bé một đôi giày phù hợp và chính xác kích cỡ chính là bố mẹ phải đo chân của bé. Tuy nhiên cũng có một số bí quyết giúp bạn chọn giày cho bé yêu mà không cần đo chân bé vẫn đạt độ chính xác rất cao.

– Hãy chọn đôi giày đá bóng có size to hơn 1 size so với giày đi chơi hoặc giày vải bata của bé 

Giày đá bóng thường được thiết kế form ôm chân hơn so với giày đi chơi hoặc giày vải vì thế khi mua giày đá bóng cho bé, bố mẹ chỉ cần chọn size giày to hơn 1 size so với cỡ giày đi chơi hay giày vải bé đang mang là phù hợp nhất. Kể cả những dòng giày đá bóng da xịn như Adidas, Nike cũng nên chọn lớn hơn 1 size so với dày bé đi chơi.

Bí quyết chọn giày đá bóng chuẩn size cho trẻ em

– Chân của bé mập, bố mẹ hãy chọn form giày thoải mái

Hãy hỏi thông tin người bán hàng về các form giày thoải mái, điều này sẽ giúp bé không bị bóp chân mà thoải mái, tự tin khi chơi bóng.

Thông thường trẻ em rất sợ mang giày chật khi chơi bóng. Nếu người lớn thường lựa chọn những đôi giày ôm chân khi chơi bóng thì trẻ em rất sợ cảm giác chật chân khi mang giày. Vì vậy, chọn mua giày đá bóng cho trẻ hãy tăng size lên một chút, kể cả trong trường hợp khi bé mang giày bị thừa mũi giày một chút cũng không sao, vì như vậy nó sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho bé khi di chuyển trên sân và chơi bóng.

Giày đá bóng bó chân có làm bé đau?

Điều này bố mẹ không nên quá lo lắng khi chọn giày đá bóng cho bé bởi đặc tính của giày đá bóng là được thiết kế ôm chân. Khi bé mang giày và chơi bóng sau vài trận, giày sẽ bai, giãn ra và không còn bó chân nữa. Khi cho bé mang giày mới, nếu thấy chân bé bị bó hai bên bàn chân, hãy tháo tạm lớp lót giày ra, sau vài lần bé đá bóng, giày giãn ra lại lắp lót vào và chơi bóng bình thường.

Khi chọn giày đá bóng cho bé, nếu giày bị chật mũi thì nhất định phải tăng size. Một đôi giày đá bóng ôm chân sẽ giúp cảm giác bóng và chơi bóng tốt hơn. Tuy nhiên khi thử giày mà bị kích mũi chân thì nhất định phải tăng size giày cho bé.

Hãy sờ thử mũi giày và ấn nơi ngón chân dài nhất của bé, nếu ngón chân khó cử động và không thoải mái mà chạm mạnh vào phần da giày thì hãy đổi size giày lớn hơn cho bé. Trong trường hợp giày chật, bị cong ngón chân, có thể phải tăng từ 1 – 2 size giày. Tuy nhiên không nên chọn giày quá thừa mũi sẽ khiến bé gặp khó khăn di chuyển và chơi bóng.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành