096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Top 5 đôi giày bóng đá cho thủ môn 2019

Trong bóng đá hiện đại không ngoa khi nói rằng: Thủ môn là một nửa sức mạnh của hàng thủ.

Vai trò của thủ môn trong bóng đá ngày một quan trọng hơn. Không chỉ bởi khả năng cản phá các bàn thắng mà còn bởi sự đóng góp tích cực vào lối chơi chung của toàn đội.

Để trở thành một thủ môn xuất sắc trong thời đại ngày nay, ngoài đôi bàn tay như có mắt để cản phá bóng thì còn phải có đôi bàn chân linh hoạt để luân chuyển bóng, phát động tấn công, hỗ trợ đưa bóng nhanh tới tuyến trên.

/photo/top-5-doi-giay-bong-da-cho-thu-mon-2019-1.jpg

Thế giới từng chứng kiến nhiều thủ môn nổi tiếng dùng tay và chân đều rất điêu luyện như: David De Gea(MU), Ederson (MC), hay Manual Neuer(Bayern Munich).

Giày bóng đá cho thủ môn cần có độ thoải mái, sức mạnh và ổn định cần thiết. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ cho các bạn Top 5 đôi giày bóng đá cho thủ môn 2019.

Giày bóng đá Adidas Predator 19.1

Kể từ khi được sản xuất trở lại vào 2017, những phiên bản mới của dòng giày huyền thoại này vẫn giữ được sức hút như 20 năm qua. Và nó vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất cứ cầu thủ nào, trong đó có các thủ môn.

Top 5 đôi giày bóng đá cho thủ môn 2019

Adidas Predator được thiết kế để tăng cường khả năng kiểm soát bóng. Bề mặt và kết cấu của thân giày được hướng tới khả năng điều khiển quả bóng bằng cả hai chân.

Đây chính là một trong những đặc điểm khiến cho Adidas Predator 19.1 trở thành lựa chọn phù hợp cho các thủ môn. Tuy nhiên, điều làm cho đôi giày này thực sự khác biệt nằm ở chất liệu Primeknit siêu nhẹ, được tối ưu hóa độ bám với phần cổ giày co giãn.

Phần đế và đinh giày được thiết kế vừa đủ để tạo độ thăng bằng tốt khi di chuyển và tối ưu cho những bước linh hoạt. Phần đế dễ dàng vệ sinh và hạn chế tối đa bùn đất bám vào.

Các mẫu giày tốt nhất cho thủ môn có thể kể tới Adidas Predator “302 Redirect”, Adidas Predator “Archetic” 19.1, Adidas Predator “Initiator” 19.1, Adidas Predator “Hard Wired” 19.1, Adidas Predator “Virtuoso” 19.1...

Giày bóng đá Adidas Puma 4.1 Netfit

Top 5 đôi giày bóng đá cho thủ môn 2019

Giày Puma Future được giới thiệu lần đầu tiên vào Worldcup 2018 sử dụng công nghệ Netfit độc đáo; Được đánh giá là một trong những thiết kế mang tính sáng tạo và hữu dụng nhất được Puma tạo ra.

Hãng cho ra mắt phiên bản Puma Future 4.1 mới với hai mẫu Puma Future “City” 4.1 và Puma Future “Anthem” 4.1, sử dụng các vân gai nổi, với nhiều hình dạng khác nhau đượ bố trí ở mũi, má trong và má ngoài của đôi giày. Thiết kế này giúp hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Giày bóng đá Nike Tiempo Legend 8

Nike Tiempo phiên bản đầu tiên được ra mắt vào 1984. Từ đó cho tới này liên tục được cải tiến để trở thành một trong những mẫu giày được cải tiến nhiều nhất.

Top 5 đôi giày bóng đá cho thủ môn 2019

Nike Tiempo Legend 8 là lựa chọn thích hợp cho các thủ môn. Thân giày sử dụng một lớp đệm vải dệt có hình ống được gọi là Quadfit có khả năng co giãn đa chiều cực tốt, đem lại sự vừa vặn cũng như thoải mái cho đôi bàn chân của người dùng. Công nghệ này được coi là sự nâng cấp từ công nghệ Flyknit nổi tiếng của Nike.

Bên ngoài lớp da vải dệt là lớp da kangaru cao cấp được tạo các điểm nổi hình kim cương.

Mặt trong của giày, khu vực được dùng để sút bóng được gia cố thêm lớp đệm react giúp bảo vệ ngón chân cái. Nhờ vậy người mang có thể sút bóng chính xác và mạnh mẽ hơn. 

Đế giày Hyperstability đúc nguyên khối với các đinh nhựa tổng hợp. Đây được đánh giá là kiểu đế có khả năng cân bằng giữa trọng lượng, độ bám cũng như khả năng di chuyển linh hoạt đa hướng.

Tiempo được các cầu thủ hàng đầu như Alisson Becker, Ederson Moraes yêu thích và lựa chọn.

Các mẫu giày tốt nhất cho thủ môn có thể kể đến: Nike Tiempo “Nouveau” Legend 8, Nike Tiempo “Under the Radar” Legend 8, hay Nike Tiempo “New Lights” Legend 8.

Giày đá bóng Adidas Copa 19.1

Top 5 đôi giày bóng đá cho thủ môn 2019

Adidas Copa 19.1 sử dụng chất liệu ca Kangaru ở phiên bản cao cấp và da dê ở phiên bản phổ thông. Cảm giác tốt khi tiếp xúc với bóng là điều mà dùng Copa hướng tới.

Thân giày được thiết kế thon gọn, cổ thun ôm chân tạo cảm giác bóng gọn gàng, vừa khít. Những đường gân trên bề mặt da có tác dụng tạo độ xoáy khi thực hiện các cú sút. Hệ thống đinh được bố trí đều trên bề mặt đế giúp cầu thủ thuận lợi trong di chuyển và kéo bóng.

Adidas Copa 19.1 được các cầu thủ như David De Gea, Samir Handanovič, và Craig Gordon sử dụng phổ biến.

Giày đá bóng Puma One 5.1 Evoknit

Top 5 đôi giày bóng đá cho thủ môn 2019

Puma One 5.1 Evoknit được thiết kế để phù hợp với nhiều cấu tạo bàn chân khác nhau.

Chất liệu da siêu mỏng mang đến sự mềm mại, cảm giác bóng cũng như khả năng kiểm soát tốt nhất.

Puma One 5.1 được thiết kế để hỗ trợ tốc độ, cảm ứng và độ chính xác, được các cầu thủ như Sergio Aguero và Romelu Lukaku sử dụng. Đặc biệt là phiên bản Evoknit rất được các thủ môn yêu thích.

Gianluigi Buffon, Bernd Leno, Rui Patrício, và Pepe Reina là những cầu thủ nổi tiếng, thường xuyên sử dụng Puma One 5.1.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành