096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng Puma Future

Không ngừng cải tiến, nâng cấp những đôi giày đá bóng là điều mà các hãng sản xuất luôn cố gắng. Đặc biệt là các thương hiệu lớn như Adidas, Nike, Puma... Mới đây, hãng Puma đã cho ra mắt mẫu giày Future Netfit 4.1. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Puma Future được giới thiệu lần đầu tiên tại Worldcup 2018 ứng dụng công nghệ Netfit, thiết kế 2 lớp lưới ở bên ngoài má trong và ngoài của đôi giày. Thiết kế này giúp người mang có thể thay thay đổi các kiểu buộc dây giày theo ý thích, với rất nhiều mắt lưới để luồn dây. Đây được đánh giá là một trong những sáng tạo ý nghĩa mà thiết thực nhất mà Puma tạo ra.

Giày đá bóng Puma Future

Mẫu giày đá bóng Puma Future 4.1 được thiết kế cho mùa giải 2019 - 2020, được kế thừa nhiều ưu điểm của thế hệ Puma Future 19.1 trước đó. Puma cũng cải tiến liên tục để dòng giày đá bóng Future của hãng khong ngừng hoàn thiện, trở nên tuyệt vời hơn. 

Dòng giày này được xem là sự cạnh tranh trực tiếp đối với dòng giày Predator, vốn rất nổi danh của một hãng thể thao cũng đến từ nước Đức: Adidas. Puma Future 4.1 nổi bật với các vân nổi trên bề mặt giúp khống chế bóng tốt hơn. Các vân nổi có phần còn gai góc hơn cả da của "quái thú", được bố trí ở mũi, má trong, má ngoài của đôi giày. Puma Future cũng được định danh là dòng giày đá bóng hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn.

Ở phiên bản mới nhất, công nghệ Netfit không sử dụng lớp lưới ở má trong và má ngoài của giày mà thay vào đó là hệ các lỗ xỏ dây. Thiết kế cổ thun ôm chân giúp cho giày ôm vừa khít và chắc chân hơn.

Puma Future hiện được sử dụng bởi rất nhiều danh thủ như: Antoine Griezmann, Luis Suárez, Marco Reus.

Một số hình ảnh giày đá bóng Future Netfit 4.1:

Giày đá bóng Puma FutureGiày đá bóng Puma FutureGiày đá bóng Puma FutureGiày đá bóng Puma FutureGiày đá bóng Puma Future

Là thương hiệu Việt, với hệ thống showroom tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Zocker là một trong những đơn vị có dịch vụ đa dạng và hoàn thiện: Thời gian bảo hành lâu dài, giao 2 đôi 2 size khách hàng thử, chỉ thanh toán đôi vừa, khách không ưng ý sản phẩm có thể trả hàng và không mất chi phí. Sản phẩm được bảo hành trong 4 tháng, nếu phát sinh lỗi đổi ngay đôi mới.

Bên cạnh đó, Zocker còn có hệ thống phân phối đa kênh: bán buôn cho nhà phân phối, bán lẻ tại các điểm bán, showroom, bán trực tiếp tới qua kênh online như facebook, sàn TMĐT, tiktok... Chế độ vận chuyển nhanh chóng, tiện lợi.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành