096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Giày đá bóng trẻ em: Nên chọn đế dày hay đế mỏng

Ngày nay, trên thị trường giày đá bóng không chỉ bán giày đá bóng của người lớn mà ngay cả giày đá bóng dành cho trẻ em cũng rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Tuy nhiên để lựa chọn được cho bé đôi giày phù hợp nhất thì bố mẹ cũng cần tìm hiểu kỹ về đặc điểm cũng như tính chất của các dòng giày như dòng giày đế mỏng, giày đế dày để mua cho bé đôi giày vừa êm chân vừa chơi bóng tốt nhé.

Dòng giày đá bóng của trẻ em có lớp đế giày êm chân 

Nói tới giày đá bóng êm chân, có nghĩa rằng dòng giày này sẽ được lót thêm lớp đệm như xốp mềm hoặc hạt boost. Dòng giày đá bóng này chưa phổ biến trên thị trường giày dành cho trẻ em ở Việt Nam. Mặc dù vậy nó lại luôn chiếm được sự yêu mến của các bậc phụ huynh bởi thiết kế vô cùng bắt mắt, kiểu dáng đẹp, đế êm chân và đặc biệt là độ bền cao.

Giày đá bóng trẻ em: Nên chọn đế dày hay đế mỏng

Ưu điểm của dòng giày đá bóng trẻ em đế dày

– Giày đá bóng để giày của trẻ em được thiết kế mang lại sự êm chân cho người sử dụng

Đây được coi là yếu tố quyết định khi các bậc cha mẹ lựa chọn giày chơi bóng cho bé. Một đôi giày êm ái sẽ bảo vệ tốt cho đôi bàn chân bé, giúp bé thoải mái chạy nhảy trên mặt sân cỏ nhân tạo. Lớp đế dày được đệm xốp hoặc hạt boost sẽ làm hạn chế lực từ mặt sân, ngăn lực tác động lên chân bé.

– Form giày rộng, đế dày tạo cảm giác thoải mái và chắc chắn

Ưu điểm này giúp bé giữ thăng bằng tốt và trụ vững hơn trên sân cỏ nhân tạo, đồng thời hạn chế những chấn thương lật cổ chân khi chơi bóng.

Nhược điểm của giày đế dày

Thiết kế giày bóng đá đế dày khá giống giày đi chơi bởi nó hơi cồng kềnh. Điều này đã làm giảm sự linh hoạt của bé khi chơi bóng, gây khó khăn trong việc rê dắt, xử lý bóng…Tuy nhiên dòng giày này vẫn đang được yêu chuộng bởi nó bảo vệ chân bé tốt nhất khi chơi bóng trên sân cỏ nhân tạo.

Giày đá bóng của trẻ em đế mỏng

Trên thị trường giày đá bóng của trẻ em ở Việt Nam, dòng giày đế mỏng đang thông dụng và được sử dụng nhiều nhất. Với mức giá thấp vào khoảng 100 – 200k/đôi, giày đế mỏng được thiết kế nhỏ gọn. Loại giày xịn hơn có giá khoảng 400 ngàn đồng, những đôi giày dành cho trẻ em có mức giá cao nhất khoảng từ 800k – 1 triệu đồng.

Giày đá bóng trẻ em: Nên chọn đế dày hay đế mỏng

Ưu điểm mà giày đá bóng trẻ em đế mỏng mang lại

Ưu điểm rõ rệt nhất là dòng giày này có thiết kế đế thon gọn, khả năng hỗ trợ di chuyển tốt… Đế giày mỏng nhẹ sẽ giúp tăng diện tích xử lý bóng cho bé, khả năng rê dắt bóng tốt hơn, giúp bé linh hoạt khi chơi trên sân cỏ nhân tạo.

Nhược điểm của giày đá bóng đế mỏng 

Dòng giày đế mỏng dễ gây chấn thương lật cổ chân khi bé chơi bóng và khi hoạt động không đúng cách. Gây lực phản chấn từ mặt sân cỏ nhân tạo lên chân bé, có thể gây hại cho chân bé nếu bé chơi bóng trong thời gian dài.

Như vậy, để tránh những chấn thương không đáng có cho chân bé khi chơi bóng, bố mẹ nên chọn giày đá bóng có đế không quá mỏng, đế giày cũng không cần thon gọn quá sẽ không tốt cho lực trụ của bé khi chơi bóng trên sân.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành