096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Zocker đồng hành cùng Cán Cris và Football Country

Cán Cris - Lê Đại Cán là cầu thủ có đôi chân vàng trong là đá “phủi”, với những pha đi bóng và xử lý đậm chất nghệ sĩ trên sân cỏ. Không những vậy, anh còn là 1 Youtuber nổi tiếng với hơn 100.000 người đăng ký theo dõi. Chàng trai tài hoa này từng có thâm niên 10 năm làm biên tập viên thể thao cho VTV.

can-cris-zocker-football-country-2

 

Hiện tại, Lê Đại Cán còn là Giám đốc của Công ty TNHH D.C Choices chuyên về lĩnh vực quản lý cầu thủ, cộng tác với những tên tuổi lừng lẫy của bóng đá Việt Nam như Đỗ Hùng Dũng, Tuấn Hải.

Nhìn chung, mọi hoạt động của Cán Cris đều xoay quanh bóng đá, với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái để mọi thứ có thể hỗ trợ nhau, cùng phát triển, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

Cũng với mục tiêu ấy, từ cuối 2021, chương trình Football Country ra đời. Sử dụng những kỹ năng tuyệt vời của mình trong lĩnh vực Thể thao & Truyền hình để kể về tình yêu bóng đá mãnh liệt của người Việt ở khắp mọi miền tổ quốc, không phân biệt giới tính, tôn giáo, tuổi tác.

can-cris-zocker-football-country-3

 

Những câu chuyện được khắc họa sinh động trong các video, trải dài từ Hòa Bình, Nam Định, Hà Nội tới Hội An, vào đến Sài Gòn. Là những phút giây rất đời thường ở chùa Trầm; Hay hứng khởi về đội bóng nữ Bình Liêu. Football Country cũng kể câu chuyện cảm động về Trẻ khiếm thị và tình yêu bóng đá. Nhưng cũng không thiếu lãng mạng với Bóng đá ở thung lũng tình yêu.

Trong mỗi điểm dừng chân của Cán Cris cùng đội ngũ Football Country đều ghi dấu sự đồng hành của Zocker. Những quả bóng mang trên mình hình ảnh chú sóc thông minh, nhanh nhẹ của thương hiệu được chuyền qua lại giữa những đôi chân nhẹ tênh, cùng gác lại mọi vướng bận, tôn vinh vẻ đẹp của thể thao, nét nhân văn trong mỗi con người.

 

Đối với Cán Cris có thể nói Football Country “là tài sản, là di sản lớn nhất mà tôi mang ra tự hào khoe với bạn bè trong và ngoài nước”, và Zocker sẽ cùng anh đồng hành để lan tỏa sự tử tế, những điều tốt đẹp đi muôn nơi !

can-cris-zocker-football-country-5

can-cris-zocker-football-country-6

can-cris-zocker-football-country-4

can-cris-zocker-football-country-1

 

 

 

 

 

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành