096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Review các mẫu giày đá bóng Zocker hot nhất 2022

Zocker là một trong số ít các thương hiệu của người Việt có khả năng đứng vững trước sự cạnh tranh từ các ông lớn trong ngành thiết bị thể thao đến từ châu Á cũng như thế giới. Đơn vị hiện cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm đa dạng như: Giày đá bóng, quả bóng đá, quả bóng rổ, các loại phụ kiện thể thao…

Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao lại vừa túi tiền, phù hợp với thói quen tiêu dùng, từ từ tiến tới việc xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, Zocker luôn nỗ lực, không ngừng đầu tư cho cải tiến, nâng cao chất lượng, từ chất liệu cho tới thiết kế, ứng dụng các công nghệ mới.

 

mau-giay-zocker-hot-nhat-2022

Chỉ trong vài năm trở lại đây, Zocker đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm giày đá bóng TF chuyên cho sân cỏ nhân tạo. Có thể kể đến:

- Giày đá bóng Zocker ZTF 18VT (5 phiên bản màu khác nhau)

- Giày Đá Bóng Zocker ZTF 1902 (6 phiên bản màu)

- Giày Đá Bóng Zocker Santo 2101 (2 phiên bản màu)

- Giày Đá Bóng Zocker Space (7 phiên bản màu)

Dưới đây chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết về một số mẫu giày Zocker được yêu thích nhiều nhất trong năm 2022 nhé.

Top 3 mẫu giày đá bóng Zocker được yêu thích nhất

Giày đá bóng Zocker ZTF 1902

Đây là mẫu giày sở hữu phom dáng thanh thoát, đáp ứng lối chơi kĩ thuật, hỗ trợ cầu thủ xoay sở tốt trong không gian hẹp.

 

giay-da-bong-zocker-ztf-1902

Zocker ZTF 1902 sử dụng chất liệu da PU êm mềm, cho cảm giác bóng thật. Ở phần thân trên được tạo các gờ nổi giúp tăng cường khả năng kiểm soát bóng. Phần mũi giày chuốt nhọn hỗ trợ chích bóng căng và chuẩn hơn.

Trọng lượng nhẹ của giày giúp cầu thủ bứt tốc tốt. Gót giày được gia cố để bảo vệ tốt hơn cho phần gót.

Phần đế sử dụng cao su nguyên chất với độ đàn hồi cao. Đây cũng là dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đầu tiên của Zocker được bố trí cùng lúc hệ thống đinh dăm lục giác và đinh hình ngôi sao ba cánh giúp bứt tốc tối đa đồng thời phòng ngừa việc bị dừng đột ngột khi vào bóng, phòng tránh chấn thương lật sơ mi cổ chân – vốn rất phổ biến trong bóng đá.

Giày đá bóng Zocker SANTO 2101

Zocker SANTO 2101 có phom dáng bè, phù hợp với cấu tạo bàn chân của người Việt. Giày được thiết kế để hỗ trợ người chơi xử lý bóng tốt hơn.

 

santo-2101

Chất liệu da PU cao cấp mang đến sự mềm mại, dễ uốn cong. Công nghệ in nhiệt giúp tạo ra trên bề mặt da một lớp keo mỏng, có độ ma sát cao, do đó cầu thủ dễ dàng khống chế bóng hơn. Cũng nhờ lớp keo này mà các cú sút sử dụng má ngoài, đặt lòng trở nên chính xác hơn, quĩ đạo trái bóng cũng đi căng – xoáy – chính xác.

Mũi giày để trơn (không tạo gờ nổi) với phần dây buộc gọn, giúp tăng diện tích tiếp xúc với trái bóng. Đế giày sử dụng cao su nguyên chất có độ bền cao.

Zocker SANTO 2101 cũng được ứng dụng công nghệ đế ma sát kép ưu việt của hãng.

Giày đá bóng Zocker Space

Zocker Space có phom dáng thon gọn, được thiết kế để hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng và tăng tốc tối đa.

 

giay-da-bong-zocker-space

Giày sử dụng da PU Space với bề mặt được xử lý vân 3D tạo ra độ nhám cần thiết để giúp cầu thủ khống chế bóng thuận lợi. Chất liệu đặc biệt này có chỉ số phản hồi cực tốt, mang lại uy lực vượt trội cho các cú sút.

Phần mũi giày được gia cố các đường may kép tạo hình ovan giúp cầu thủ xử lý dính bóng, cũng như tạo ra độ xoáy khó chịu trong các pha cứa lòng.

Phần gót giày được định hình cứng để tăng cường bảo vệ chân đồng thời tăng lực cho các pha giật gót.

Phần đế từ cao su nguyên chất 100%, có khả năng đàn hồi cao cũng như tăng độ bám mặt sân.

Zocker Space cũng là một trong những dòng giày TF của hãng được đánh giá cao bởi tính năng ma sát kép, thiết kế phù hợp với các mặt sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam với đặc điểm mặt sân cứng, cỏ thưa và ngắn.

 

zocker-thuong-hieu-giay-viet

Với mức giá khoảng 500.000 VNĐ/đôi, giày đá bóng Zocker nằm ở phân khúc tầm trung, chất lượng tiệm cận với các sản phẩm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mid-End của các thương hiệu toàn cầu (mức giá 1 – 1,5 triệu). Với các chân phủi tại Việt Nam, giày Zocker là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp thể hiện tốt các tố chất kĩ thuật, luyện tập hiệu quả, thi đấu thành công.

Với sự tâm huyết cùng nỗ lực không ngừng, trong tương lai không xa, Zocker không chỉ trụ vững trên sân nhà, mà còn vươn tầm ra ngoài lãnh thổ Việt Nam !

 

 

Các bài viết khác
Xem tất cả
Khả năng bảo vệ của giày bóng đá trẻ em Zocker Kiên Cường được thể hiện trước tiên qua việc lựa chọn upper được từ da PU cao cấp, giúp bảo vệ cho chân tốt hơn
Chi tiết
Sự kiên cường có lẽ cũng chính là tính cách, bản lĩnh mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn bồi đắp cho con
Chi tiết
Zocker Kiên Cường gồm có 3 phiên bản màu: Đỏ - Cam - Xanh ngọc. Sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp với sắc màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, khơi dậy tinh thần thể thao.
Chi tiết
Phân biệt điểm khác nhau giữa quả bóng đá size 3 và size 4 về Thông số kỹ thuật, Đối tượng sử dụng, Mặt sân thi đấu
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành