096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Ra mắt siêu phẩm giày đá bóng mới Zocker Inspire 2022

Trong tháng 9/2022 thương hiệu Zocker chính thức cho ra mắt mẫu giày mới: Zocker Inspire. Sản phẩm được ứng dụng những công nghệ mới nhất của hãng, đem đến cho người hâm mộ bóng đá nhiều bất ngờ thú vị.

“Inspire” ẩn chứa ý nghĩa về sự nỗ lực vươn lên. Điều này cũng tương tự như quá trình rèn luyện không ngừng của một cầu thủ để đạt tới trình độ cao, và đặt được dấu ấn trong ngôi đền thiêng bóng đá. Đây cũng là thông điệp rất ý nghĩa đối với mỗi người trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

 

zocker-hung-dung

Gương mặt đại diện cho Zocker Inspire là tiền vệ đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam: Đỗ Hùng Dũng - người đã vượt qua những chấn thương khủng khiếp, từng lỡ hẹn với Sea Game, có lúc tưởng chừng sẽ phải giã từ sự nghiệp, nhưng đã trở lại một cách thần kì với 3 chức vô định V-League, 1 AFF Cup, HC vàng SEA Games, Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019… và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Zocker Inspire gồm có 4 phiên bản màu: Xanh ngọc, cam, xanh chuối, trắng. Thiết kế đơn sắc (all-color), từ upper cho tới toàn bộ phần đế và dây buộc mang đến ấn tượng mạnh. Ở phần thân trên được điểm xuyết các chấm bi nhỏ tạo điểm nhấn. Thân sau sử dụng các đường kẻ nhỏ đan xen, mang đến ấn tượng về sự năng động, cá tính.

do-hung-dung-zocker-inspire

Phom dáng thanh thoát giúp người chơi linh hoạt hơn, phù hợp với nhiều vị trí trên sân. Logo Zocker hình chú sóc tượng trưng cho sự thông minh, nhanh nhẹn nổi bật trên thân giầy

Toàn bộ phần upper sử dụng chất liệu da PU cao cấp, có độ đàn hồi vượt hơn 50% so với các thế hệ trước. Nhờ đó, giày ôm vừa khít chân, độ bền cao, giữ phom tốt, trong khi vẫn đảm bảo cảm giác bóng rất thật. Mu và mũi giày được tạo các hình ovan nổi. Công nghệ vân 3D giúp tăng cường ma sát và xử lý dính bóng. Phần mũi được vuốt gọn cho phép cầu thủ sút bóng căng, chuẩn xác.

da-pu-zocker-inspire

Đế giày được gia cố chắc chắn với bên ngoài là da, bên trong là lớp định hình ôm sát gót chân, không chỉ giúp bảo vệ tốt cho toàn bộ vùng gót mà còn hỗ trợ xoay trụ, tạo độ căng cho các pha xử lý bóng bằng gót giày.

Đế giữa của Zocker Inspire được cải tiến mạnh mẽ với chất liệu sợi tổng hợp, kết hợp cùng với lớp lót cao su non tạo ra lớp bảo vệ lưỡng dụng. Một mặt giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể trên toàn bộ chân và bề mặt đế, tăng sức bền cho hệ thống cơ & xương khớp, đồng thời hấp thu phản lực từ mặt sân lên chân, mang đến sự chắc chân, hạn chế tối đa các cơn nhức mỏi khi luyện tập và thi đấu trong thời gian dài.

de-giua-zocker-inspire

Những cải tiến mạnh mẽ của Zocker Inspire cũng được thể hiện ở phần đế dưới. Chất liệu cao su non được đúc nguyên khối không chỉ mang đến sự chắc chắn, trụ vững – rất phù hợp với các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam (cỏ ngắn, thưa, mặt sân cứng). Mặt khác khả năng đàn hồi cao, dễ dàng uốn cong giúp cầu thủ tăng tốc thuận lợi hơn.

Đế đinh TF sử dụng các đinh dăm có độ cao vừa phải, được bố trí đều khắp bề mặt. Các kỹ sư của hãng sử dụng song song 2 loại đinh hình tròn và ngôi sao 3 cánh. Đinh tròn giúp cầu thủ giữ thăng bằng tốt, hỗ trợ tăng tốc tối đa; Trong khi đó đinh hình ngôi sao phòng ngừa nguy cơ dừng đột ngột khi vào bóng (gây chấn thương lật sơ mi cổ chân – một trong những chấn thương phổ biến nhất trên sân cỏ). Công nghệ ma sát kép biến Zocker Inspire thành “vũ khí” trên chân vô cùng lợi hại.

 

cong-nghe-ma-sat-kep-zocker-inspire

Với mức giá khoảng 600.000 VNĐ/đôi, mẫu giày mới của Zocker được đánh giá là phù hợp với tài chính của đa phần những người yêu thích bóng đá và chọn môn thể thao này để rèn luyện sức khỏe tại Việt Nam.

Cảm nhận từ các chân “phủi” may mắn được sở hữu Zocker Inspire trong đợt trải nghiệm sản phẩm vừa qua cho thấy một “siêu phẩm”: Êm mềm, vừa chân, bảo vệ chắc chắn, sút bóng cực “đã”… hứa hẹn sẽ trở thành mẫu giày đá bóng sân cỏ nhân tạo được săn lùng ráo riết trong thời gian tới !

Các bài viết khác
Xem tất cả
Khả năng bảo vệ của giày bóng đá trẻ em Zocker Kiên Cường được thể hiện trước tiên qua việc lựa chọn upper được từ da PU cao cấp, giúp bảo vệ cho chân tốt hơn
Chi tiết
Sự kiên cường có lẽ cũng chính là tính cách, bản lĩnh mà bất cứ bậc làm cha mẹ nào cũng muốn bồi đắp cho con
Chi tiết
Zocker Kiên Cường gồm có 3 phiên bản màu: Đỏ - Cam - Xanh ngọc. Sản phẩm được thiết kế tuyệt đẹp với sắc màu tươi sáng, họa tiết bắt mắt, khơi dậy tinh thần thể thao.
Chi tiết
Phân biệt điểm khác nhau giữa quả bóng đá size 3 và size 4 về Thông số kỹ thuật, Đối tượng sử dụng, Mặt sân thi đấu
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành