096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Mizuno giới thiệu gam màu mới 'Caribbean Sea'

Tháng 12/2019 hãng thể thao đến từ Nhật Bản, Mizuno đã cho ra mắt gam màu mới Caribbean Sea. Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ sắc sanh của biển Caribbean. Mẫu giày mới này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên Mizuno Morelia Neo KL II FG

Mizuno giới thiệu gam màu mới ''Caribbean Sea''

Morelia Neo KL II FG được đánh giá là dòng sản phẩm ở phân khúc cao cấp của Mizuno, hội tụ rất nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại cho người chơi cảm giác bóng tốt nhất.

Neo II nhẹ nhàng mà nổi bật vời sắc xanh Caribbean, logo Mizuno màu trắng trên nền xanh mang tới cảm giác tươi mát và dễ chịu.

Morelia Neo II sử dụng da Scotchguard K-Leather, loại da cao cấp nhất dành cho giày đá bóng. Da kangaru cao cấp với độ bền cao. Trọng lượng giày giảm tối đa, siêu nhẹ giúp các chân sút thoải mái trong từng bước chạy. Da giày còn được xử lý qua silicone lỏng để chống thấm, chống bám bẩn và tăng độ bền.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo Mizuno Morelia Neo KL II AS TF

Mizuno giới thiệu gam màu mới ''Caribbean Sea''

Với phiên bản sân cỏ nhân tạo, thân giày cấu tạo từ da Kangaru mềm mại và êm chân. Thiết kế upper rời mang lại cảm giác dễ chịu ngay cả với những bàn chân bè. Đế đinh TF thiết kế độc quyền mang lại sự thanh thoát trong từng bước di chuyển. Trọng lượng giày được đánh giá là nhẹ nhất trong các dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo.

Mizuno Morelia Neo KL II AS TF còn được gia công tỉ mỉ bởi bàn tay của những thợ lành nghề, từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút.

Morelia phù hợp với phong cách chơi bóng nào?

Giày đá bóng Morelia Neo KL II được thiết kế phù hợp với những cầu thủ có lối chơi thiên về tốc độ (trọng lượng chỉ khoảng 180 gr). Thiết kế đàn hồi của bộ đế cao su kết hợp lót đặc biệt bổ trợ tối đá cho những pha tăng tốc, bật nhảy.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành