096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Đặc điểm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng

Nếu những đôi giày thể thao nói chung nhấn mạnh vào yếu tố thời trang, thoải mái thì giày đá bóng lại chú trọng đến đặc điểm phù hợp với mặt sân và phong cách chơi bóng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu luyện tập và thi đấu. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn những đặc điểm của giày bóng đá sân cỏ nhận tạo chính hãng nhé.

Khả năng chhống trơn trượt

Một đôi giày đá bóng chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo được thiết kế để chống trơn trượt tốt. Bởi sân cỏ nhân tạo khác với sân cỏ tự nhiên, cỏ không thể tự tái sinh. Chưa kể, để thu hồi vốn nhanh các chủ sân đều cố gắng để sân hoạt động hết công suất (đặc biệt là ở Việt Nam). Điều này khiến cho mặt sân nhanh chóng xuống cấp, cỏ ngắn và cứng. Vì vậy, nếu không được trang bị những đôi giày có khả năng chống trơn trượt tốt thì người chơi rất dễ bị ngã, đặc biệt là trong thời tiết mưa phùn, mặt sân ướt...

Nhìn chung, mọi loại giày dép đều được trang bị khả năng chống trơn trượt trên bề mặt đế; Chỉ là do tính chất sử dụng mà nhiều hay ít. Những dòng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng như Zocker Space được trang bị song song 2 hệ thống đinh dăm, hệ thống đinh dăm tròn và hệ thống đinh hình ngôi sao, cùng với đế được đúc từ cao su nguyên chất là hình mẫu lý tưởng để lựa chọn và thi đấu trên sân có tự nhiên.

Đặc điểm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng

Khi chọn mua giày đá bóng sân cỏ nhân tạo các bạn nên chọn giày đinh TF. Dòng giày này phù hợp với phần đá mặt sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Nếu mặt sân quá cứng và cỏ quá trụi, các bạn có thể chọn giày IC. Đối với một số sân đạt chuẩn với cỏ cao và mềm, các bạn có thể sử dụng các loại giày đinh cao như AG, FG.

Thiết kế rất nhẹ nhàng

Một số người cho rằng giày đá bóng sân cỏ nhân tạo sẽ nặng nề hơn so với các loại giày thông thường. Thực ra đấy là cái nhìn cảm quan ban đầu, còn khi tiếp xúc trực tiếp sẽ cho kết quả rất khác biệt.

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo cũng như giày đá bóng sân cỏ tự nhiên, đối với giày xịn được làm từ chất liệu da mỏng, đế được làm từ vật liệu đặc biệt, và sử dụng công nghệ chống sốc độc quyền của các hãng. Vì vậy, giày có trọng lượng nhỏ, ôm vừa khít chân và cho cảm giác bóng tốt. Đây cũng là điểm để phân biệt giày chính hãng với giày fake, giày giá rẻ.

Không tích tụ mùi

Khi vận động thể thao, nhất là ở cường độ cao như đá bóng thì mồ hôi "ròng ròng" là chuyện thường ngày ở huyện. Giày đá bóng sẽ chịu ảnh hưởng từ điều này mà tích tụ mùi. Tuy nhiên, khả năng xử lý vấn đề của mỗi sản phẩm lại khác nhau. Nếu như các đôi giày giá rẻ thường "chịu trận" thì giày đá bóng chính hãng được thiết kế tính năng thoáng khí giúp loại bỏ những mùi khó chịu, không cho chúng có cơ hội tích tụ ở trong giày.

Đặc điểm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng

Giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng nhìn chung cũng được chế tạo để chủ nhân có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản, giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng.

Chinh phục mọi địa hình

Giày đá bóng được sử dụng để đá bóng, đó là điều tất nhiên! Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, hiện nay, giày đá bóng còn được thiết kế để kết hợp với nhiều mục đích khác như đi bộ, chạy bộ, dã ngoại, leo núi... Một số dòng giày lai cho phép người chơi thi đấu trên nhiều mặt sân khác nhau.

Trên đây là một số chia sẻ về Đặc điểm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo chính hãng từ Zocker. Qua đây các bạn có thể thấy được những ưu điểm của giày đá bóng sân có nhân tạo hiện đại: Vừa thời trang lại năng động, hỗ trợ tối đa khả năng chơi bóng! Nếu bạn là một người yêu thích môn thể thao vua thì đừng bỏ qua giày đá bóng nhé!

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành