096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Đặc điểm của giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Trên thị trường giày ở nước ta, giày đá bóng được bán với rất nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, muốn chọn được đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo phù hợp, bạn cần lưu ý và tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của loại giày này.

Một đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo như thế nào gọi là tốt?

Đó là một đôi giày có khả năng hỗ trợ bạn chơi bóng tốt nhất. Muốn như vậy, nó phải hội tụ các yếu tốt như: ôm chân, da mềm sẽ giúp bạn có cảm giác bóng và tạo điều kiện cho những cú sút hoàn hảo.

Chất lượng đôi giày cũng luôn là điều được mọi nười quan tâm. Chất lượng giày sẽ phụ thuộc vào chất liệu da, keo dán giày…

Về giá cả: mỗi loại giày sẽ có mức giá khác nhau, và giá cả cũng sẽ là yếu tố quyết định chất lượng cũng như độ bền của giày.

Đặc điểm của giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

Những yếu tố cần có cho một đôi giày đá bóng tốt

– Đầu tiên phải kể đến form giày 

Bóng đá là môn thể thao cần dùng bàn chân để trực tiếp chơi bóng. Vì thế đôi giày đá bóng của bạn cần phải ôm chân, yếu tố này giúp có cảm giác thật chân khi xửa lý bóng.

Giày ôm chân còn giúp chuyển tối đa lực truyền từ đôi chân vào trái bóng. Form giày ôm chân còn giúp bạn tự tin di chuyển trên sân và ngay cả khi sút bóng. Vì thế khi mua giày đá bóng mới, hãy chọn đôi giày ôm chân, sau một thời gian chân làm quen với giày thì đôi giày sẽ mềm ra và vừa vặn với chân bạn.

– Da giày cần độ bền tốt

Những đôi giày đá bóng chính hãng có độ bền da giày rất tốt. Thông thường sẽ không xảy ra các trường hợp như nổ da, bong da…sau thời gian sử dụng. Đó là do nhà sản xuất đã chọn lọc và xử lý chất liệu da kỹ càng. Tuy nhiên đối với những đôi giày fake, giày giá rẻ, khi mua bạn cần lưu ý đến chất liệu da nhé. Tránh tình trạng những đôi giày có da quá mềm khi gặp nước, hoặc bị ẩm ướt sẽ dễ bị nổ da, bong tróc.

– Đế giày 

Những đôi giày đá bóng thường có đế được làm bằng cao su nguyên khối hoặc làm đế giày 2 lớp. Điều dễ gặp nhất ở lớp đế chính là bị mài mòn, vì vậy nếu đôi giày của bạn có đế quá mềm, sẽ bị mài mòn nhanh hơn. Đặc biệt khi đá bóng trên sân cỏ nhân tạo, các đinh, dăm cao su ở đế giày rất dễ bị bào mòn thậm chí bị cỏ cứa đứt. Một đôi giày đá bóng tốt, phần đế giày được đúc có độ mềm vừa phải sẽ ít bị mài mòn đồng thời cũng khiến chân bạn được bảo vệ khi chơi bóng.

– Hình thức bề ngoài đẹp mắt

Một đôi giày đá bóng có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt sẽ khiến bạn thích thú và tự tin hơn trong quá trình chơi bóng. Chính sự tự tin sẽ giúp bạn tạo ra những pha bóng đẹp mắt và đáng nhớ trên sân cỏ. Hãy lựa chọn cho mình đôi giày vừa tốt về chất lượng lại đẹp về hình thức sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mỗi trận cầu.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành