096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Công nghệ trên giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Với trọng lượng chỉ 160 gr, giày đá bóng Puma Ultra 1.1 trở thành một trong những mẫu giày thi đấu có trọng lượng nhẹ nhất ở thời điểm hiện tại.

Công nghệ trên giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Bên cạnh đó giày còn rất ôm chân, cho cảm giác bóng tốt, bảo vệ tốt cho đôi chân. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những ưu điểm và công nghệ được sử dụng trên giày đá bóng Puma Ultra 1.1 nhé.

Da vải công nghệ Matryxevo

Ấn tượng ban đầu về mẫu giày đá bóng mới của Puma là chất liệu làm da giày, sử dụng vải sợi dệt thế hệ mới. 

Công nghệ trên giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Puma đặt tên cho công nghệ sản xuất da mới là Matryxevo. Nó sử dụng vải sợi dệt ở bên trong với ưu điểm bền chắc, ôm vừa khít chân mà không tạo ra cảm giác chật chội. Bên ngoài da vải phủ lớp polymer rất mỏng, giúp giày có độ co giãn phù hợp, chống thấm tốt.

Lớp da upper

Thoạt nhìn thì upper của giày cũng khá giống như các mẫu giày da vải khác của Nike và Adidas. Tuy nhiên, theo các kỹ sư của hãng thì vải là sự kết hợp của sợi các bon, sợi polymer và sợi aramid. Sự kết hợp các loại sợi giúp giảm trọng lượng cho sản phẩm, nhưng độ bền chắc thì rất tốt.

Công nghệ trên giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Các kỹ sư của hãng đã lắng nghe rất nhiều ý kiến đóng góp từ các cầu thủ chuyên nghiệp. Đơn cử như sự chắc chắn ở 2 bên bàn chân. Việc đưa sợi aramid có khả năng chịu lực tốt, mỏng nhẹ vào sử dụng giúp tăng độ ôm chân và khả năng chịu lực. Trong khi đó ở những bộ phận không phải chịu quá nhiều lực tác động thì sử dụng sợi polymer và sợi các bon để giày êm mềm, thoáng khí hơn, đồng thời giảm được trọng lượng.

Lớp vân nổi GripControl

Công nghệ trên giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Để tăng cường khả năng kiểm soát và xử lý trái bóng ở tốc độ cao các kỹ sư đã tạo thêm các vân nổi ở trên upper của giày, tập trung chủ yếu ở những bộ phận mà cầu thủ thường sử dụng để tiếp xúc bóng. 

Phần vân nổi trên giày được làm vừa phải, nhẹ nhàng, và được biết tới với tên gọi GripControl.

Đế giày PEBA SpeedUnit siêu nhẹ

Công nghệ trên giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Trọng lượng của các đôi giày đá bóng ảnh hưởng rất nhiều bởi đế. Puma sử dụng chất liệu nhẹ nhất trên mẫu Ultra 1.1 có tên gọi PEBA SpeedUnit.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành