096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Có nên mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng hay không?

Hiện nay giày đá bóng sân cỏ nhân tạo có rất nhiều loại, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Nike, Adiadas, Puma.... Với những người mới đá bóng sẽ rất khó lựa chọn được một đôi giày phù hợp bởi nhiều lý do khác nhau như cấu tạo, chất lượng, giá tiền. 

Nhiều bạn băn khoăn không biết có nên bỏ ra một số tiền lớn để mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng hay không? Trong bài viết này Zocker sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về giày sân cỏ nhân tạo, qua đó có thể đưa ra đáp án cho câu hỏi: Có nên mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng hay không?

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo thương hiệu: Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng là sản phẩm được sản xuất tại các phân xưởng, nhà máy hay công ty có giấy phép sở hữu hay ủy quyền về thương hiệu của các công ty như: Adidas, Nike, Puma... Giá thành của giày bóng đá sân cỏ chính hãng thường rất đắt, lên đến cả chục triệu một đôi.

Có nên mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng hay không?

Hàng fake: Giày đá bóng fake là sản phẩm sử dụng lại những thiết kế, mẫu mã của giày chính hãng. Chất lượng của các giày fake phục thuộc vào từng nhà sản xuất và giá thành mà phân ra thành giày fake1, fake2... fake-n

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng: Được sản xuất bởi các đơn vị ít tên tuổi hơn. Chất lượng gần tương đương với hàng thương hiệu ngoại nhập. Nhưng giá thành thấp hơn nhiều.

Như chúng ta biết việc mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo của các thương hiệu hàng đầu thế giới phải chi trả một số tiền khá lớn mà không phải ai cũng có thể đáp ứng.

Tất nhiên trong trường hợp tài chính dư dả thì việc chọn một đôi giày có nguồn gốc từ các thương hiệu lớn trên thế giới là điều hoàn toàn bình thường. Bạn chỉ cần lưu ý xem các giày đó có thể đá tốt, phù hợp với mặt sân các bạn thường thi đấu không. Bởi có 1 thực tế là nhiều sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam không đạt chuẩn. Cỏ không đủ cao, không đủ dầy... nên giày quá "xịn" cũng có thể gây khó khăn khi di chuyển và khống chế bóng, sút bóng; thậm chí còn có thể gây chấn thương.

Bạn cũng có thể chọn giày fake1. Những sản phẩm này có giá phải chăng, mẫu mã đẹp (vì được nhái theo hàng gốc). Tuy nhiên, nói cho cùng thì đây cũng là các sản phẩm hàng giả, hàng nhái. Việc sử dụng các sản phẩm này vô hình chung cũng là chúng ta đang tiếp tay cho hàng giả, hàng nhái có đất phát triển.

Lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn có một mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo chính hãng mà giá cả phải chăng chính là mua hàng của các thương hiệu ít nổi tiếng hơn, nhưng sản phẩm uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành thỏa đáng.

Đến với Zocker bạn sẽ tha hồ lựa chọn nhiều mẫu giày sân cỏ nhân tạo chính hãng, được thiết kế và sản xuất phù hợp với điều kiện sân cỏ Việt Nam, thể hình của người Việt. 

Hãy nhanh chân ghé qua Zocker để lựa chọn đôi giày đá bóng ưng ý cho riêng mình nhé!

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành