096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Có nên mua giày bóng đá cũ (secondhand)

Có nên mua giày bóng đá cũ - secondhand - đã quả sử dụng?

Tất nhiên sở hữu một đôi giày bóng đá mới toanh là điều mà bất kì người chơi nào cũng muốn. Tuy nhiên nếu điều kiện kinh tế eo hẹp mà bạn lại thích giày xịn ngoại nhập. Hoặc bạn không muốn mình là người đầu tiên mang đôi giày chật chội, đau chân, muốn "nhường" phần khó khăn ấy cho người khác... Việc chọn mua một đôi giày bóng đã cũ là điều có thể hiểu được.

Có nên mua giày bóng đá cũ (secondhand)

Giày chính hãng giá rẻ

Yếu tố quan trọng trước tiên khiến nhiều người chọn mua giày hàng hiệu đã qua sử dụng chính là giá thành rẻ. Với mức giá chỉ bằng 20 - 30% so với ban đầu bạn có thể sở hữu một đôi giầy Nike, Adidas chính hãng (giá mới 7 - 8 triệu). Điều đó giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản không nhỏ, đồng thời vẫn mang đi thi đáu tốt.

Bỏ qua khâu Break-in

Break-in là quá trình giúp cho da giày giãn ra, mềm hơn, phù hợp với bàn chân người mang. Thông thường phải trải qua vài buổi ban đầu khá mệt mỏi giày mới dần thoải mái với người mang. Mua giày cũ bạn có thể bỏ qua "thời gian khó chịu" này. Và biết đâu, nếu bạn gặp may - 1 người dùng nào đó vì không qua nổi thời gian break-in mà quyết định bỏ giày, giã từ sân cỏ thì sao? Chẳng phải bạn có giày gần như mới, giá mềm, và bỏ qua được sự khó chịu ban đầu khi mang giày mới đó sao.

Săn được đồ cổ

Rất nhiều mẫu giày bóng đá đẹp long lanh, được thiết kế với công nghệ tốt, từng là niềm mơ ước của nhiều người nhưng sau 1 thời gian hãng ngừng sản xuất để đưa ra thị trường các mẫu mới. Người dùng thì tiếc ngẩn ngơ. Nhưng rồi vẫn có những người yêu giày, cất giữ cẩn thận. Và rồi 1 lúc nào đó lại sẵn sàng nhường lại cho người thực sự có nhu cầu.

Trẻ đang trong độ tuổi lớn

Với trẻ em trong độ tuổi lớn cha mẹ thường có xu hướng mua quần áo rộng hơn một chút để năm sau vẫn còn dùng được, chứ không lẽ năm nào cũng thay mới 1 loạt quần áo?

Giày thì không thể mua và giày rộng hơn kích cỡ bàn chân được. Mua hàng rẻ tiền thì không an toàn cho trẻ, nên giầy hiệu cũ là một lựa chọn vừa đảm bảo lại vừa mang tính kinh tế.

Với những điều Zocker chia sẻ trên đây hi vọng rằng các bạn cũng đã có câu trả lời cho vấn đề: Có nên mua giày bóng đá cũ (secondhand). Điều quan trọng nhất vẫn là bạn tìm được cho mình một đôi giầy đủ tốt, phù hợp với chân và lối chơi của bản thân.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành