096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Câu chuyện về Zocker

Đây là câu chuyện về Zocker. Nó mang đến cho các bạn những chi tiết thú vị về cách mà một trong những thương hiệu thể thao hàng đầu của Việt Nam hình thành, bước đi, cùng những dấu ấn đáng ghi nhớ.

HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Nhưng từ trước đó những nhà sáng lập – vốn là những người rất đam mê thể thao, thường xuyên chơi bóng đá đã rất trăn trở về việc thị trường ở thời điểm đó rất thiếu những đôi giày bóng đá sân cỏ nhân tạo phù hợp với lối chơi bóng linh hoạt của người Việt, cũng như cấu tạo bàn chân, bề mặt sân.

cau-chuyen-zocker-1

Những người yêu bóng đá phong trào, bán chuyên nghiệp không có nhiều lựa chọn. Hoặc là cắn răng chi vài triệu cho một đôi giày chính hãng ngoại nhập, hoặc là chấp nhận một đôi giày giá rẻ với mức giá 100k – 200k hầu như không có công nghệ nào được áp dụng, khả năng bảo vệ gần như bằng không.

Ý tưởng về một dòng giày ở phân khúc tầm trung, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, chất liệu cao cấp, mức giá phù hợp với tài chính của người Việt ra đời. Thương hiệu Zocker cùng với biểu tượng chú sóc nhanh nhẹn, hoạt bát xuất hiện từ đó.

Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.

cau-chuyen-zocker-2

Một số mốc phát triển của Zocker:

2018: Ra mắt thương hiệu Zocker cùng với sản phẩm giày bóng đá sân cỏ nhân tạo đầu tiên.

2019 – 2021: Ra mắt các sản phẩm mới với nhiều phiên bản phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, hoàn thiện quy trình, nâng cao chất lượng thông qua các góp ý, đánh giá từ khách hàng.

2022: Ra mắt sản phẩm giày Inspire với nhiều đột phá về chất liệu và công nghệ. Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu thông qua hợp tác với Tiền vệ Hùng Dũng (Đội tuyển quốc gia Việt Nam), cùng nhiều KOL trong lĩnh vực thể thao, các kênh truyền thông uy tín.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

cau-chuyen-zocker-3

Zocker hướng tới xây dựng một doanh nghiệp Tử Tế, từ trong ứng xử nội bộ, đến đưa sản phẩm và dịch vụ ra bên ngoài, có trách nhiệm với cộng đồng.

Zocker đặt Niềm Tin Vào Con Người, trao đi yêu thương.

Zocker Đoàn Kết & Trách Nhiệm để phát triển bền vững.

TẦM NHÌN

Zocker đặt ra tầm nhìn trở thành thương hiệu Việt số 1 về thời trang thể thao đến năm 2030.

SỨ MỆNH

Zocker mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng về sự nỗ lực & sự tử tế đến thể hệ trẻ Việt Nam.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành