096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Cách chọn giày thể thao cho nam

Giày thể thao là món phụ kiện gần như không thể thiếu với tất cả các bạn nam bởi tính tiện dụng, đa phong cách và phù hợp cho việc di chuyển. Việc lựa chọn một đôi giày thể thao cho nam phù hợp với đôi chân cũng như lối sống và sinh hoạt tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng có những nguyên tắc nhất định để có thể tìm ra một đôi giày thích hợp nhất. Dưới đây là những hướng dẫn chọn giày thể thao cho nam mà bạn đọc có thể tham khảo để đưa ra được 1 sự lựa chọn đúng đắn và tối ưu nhất.

Cách chọn giày thể thao cho nam

1. Chọn giày đúng sở thích

Mỗi đôi giày với màu sắc và kiểu dáng khác nhau sẽ nói lên những điều riêng biệt của người mang chúng. Với những chàng trai sở hữu một cá tính mạnh, những đôi giày với thiết kế nổi bật và màu sắc lôi cuốn sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn hết. Trái lại, những người ưu thích sự giản dị nhẹ nhàng có thể chọn những đôi giày với các gam màu trung tính cũng như thiết kế đơn giản để sử dụng.

2. Chọn giày có mục đích

Xếp ngay sau sở thích cá nhân là mục đích sử dụng của người dùng. Mỗi một đôi giày lại phù hợp với một mục địch riêng phù hợp trong từng trường hợp cụ thể. 

Chẳng hạn, nếu bạn đi tập gym thì nên ưu tiên lựa chọn những đôi giày thể thao nhẹ, bền và được thiết kể riêng cho mục đích luyện tập. 

Nếu bạn đi đá bóng thì cần các đôi giày đá bóng chuyên dụng phù hợp với loại hình mặt sân (sân cỏ nhân tạo sân cỏ tự nhiên, futsal...) và lối chơi bóng sở trường (thiên về sức mạnh, kỹ thuật, hay tốc độ...)

Hoặc nếu bạn đi chơi có thể thì cần mang theo những đôi giày sao cho phù hợp nhất với trang phục của mình. 

Hay khi đi làm bạn cũng nên chọn những đôi giày với màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với môi trường làm việc. 

Mỗi một đôi giày được thiết kể ra đều có mục đích sử dụng riêng mà người dùng tuyệt đối không nên bỏ qua.

3. Chọn giày đúng size

Một đôi giày thể thao với kích cỡ phù hợp thực sự là điều đáng đươc lưu tâm khi các bạn nam chọn giày. Chọn một đôi giày không phù hợp với size chân của mình có thể gây ra những bất lợi không đáng có trong quá trình di chuyển. 

Một đôi giày quá to sẽ dẫn tới tình trạng nhất gót rất khó chịu. Một đôi giày quá chật sẽ khiến  đôi chân không thoải mái, đồng thời có thể gây ra hiện tượng trầy xước, sưng đỏ cho người đi. 

Do vậy, chúng ta hãy là những người mua hàng thông minh và hiểu biết thật rõ cơ thể mình để đưa ra được lựa chọn sáng giá nhất.

4. Chọn giày thể thao chính hãng

Đối với những đôi giày thể thao, việc chúng có xuất xứ đến từ đâu cũng là một điều rất đáng lưu ý khi lựa chọn. 

Những đôi giày thể thao tới từ những hãng uy tín và danh tiếng sẽ sử dụng được lâu, đồng thời không tạo ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Ngược lại, những đôi giày nhái, giày fake hoặc có giá thành quá thấp sẽ tạo cảm giác vô cùng khó chịu khi mang, thậm chí dễ dẫn tới tình trạng bàn chân bị sưng đỏ. Do vây, bạn đọc nên chi một khoản phí phù hợp cho 1 đôi giày để thấy rõ hiệu quả sử dụng.

Trên đây là những quy tắc cơ bản trong cách chọn giày thể thao cho nam mà các bạn nên tham  khảo để có thể lựa chọn được 1 đôi giày ưng ý cũng như thích hợp nhất cho bản thân. Có thể bạn sẽ mất một khoản chi phí đáng nói cho đôi giày của mình nhưng lại được trải nghiệm những hiệu quả đầy bất ngờ và hữu ích. Hãy là người tiêu dùng thông minh để tìm ra đôi giày phù hợp nhất cho bản thân mình.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành