096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Các yếu tố tạo nên đôi giày đá bóng có trọng lượng nhẹ

Trọng lượng nhẹ là yếu tố được nhiều người sử dụng để chọn mua giày đá bóng, bao gồm cả giày đinh cao trên sân cỏ tự nhiên và giày cho đá bóng cho sân cỏ nhân tạo.

Một đôi giày nhẹ mang lại lợi thế về tốc độ cho người chơi. Giày thường mỏng hơn nên cũng cho các giác bóng tốt, khả năng xoay sở tốt hơn trong không gian hẹp.

Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Zocker tìm hiểu về các yếu tố tạo nên đôi giày đá bóng sân cỏ nhân tạo đinh dăm TF có trọng lượng nhẹ nhé.

Các yếu tố tạo nên đôi giày đá bóng có trọng lượng nhẹ

Về giày đá bóng đinh TF

Giày đinh TF là loại giày đá bóng được sử dụng phổ biến trên các sân cỏ nhân tạo ở Việt Nam. Giày đinh TF thường sử dụng đế được đúc từ cao su non với cá đinh cao su thấp được bố trí đều khắp bề mặt đế. Với các mặt sân cứng, cỏ thấp thì giày đinh TF giúp bám mặt sân tốt hơn. 

Giày TF thường có trọng lượng lớn hơn so với các dòng giày đá bóng khác. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định chọn một đôi giày có trọng lượng nhẹ thì hãy cân nhắc các yếu tố sau đây:

Thiết kế giày đá bóng

Giày đinh TF thường có nhiều thiết kế đế khác nhau. Có đôi đế mỏng thong, cũng có đôi được thiết kế dày, to bản. Nhìn chung, thiết kế đé giày đinh thường ảnh hưởng lớn đến trọng lượng của giày. Giày thon gọn giúp di chuyển linh hoạt hơn nhưng cũng nhanh mỏi chân hơn, khả năng bảo vệ kém hơn. Giày có đế to dày sẽ mang lại sự chắc chân, bảo vệ chân tốt hơn.

Các yếu tố tạo nên đôi giày đá bóng có trọng lượng nhẹ

Chất liệu làm đế giày đá bóng

Với sự phát triển của công nghệ sản xuất, các hãng thể thao ngày nay thường thêm chất liệu đệm xốp, hạt boots êm mềm vào trong đế giày. Điều này giúp giảm trọng lượng đáng kể so với sử dụng chất liệu cao su non nguyên chất.

Giày sử dụng đệm xếp và hạt boots trong đế thường có giá cao hơn so với đế cao su đúc. Các loại dày này rất phổ biến ở châu Âu, nhưng người Việt Nam nhìn chung có xu hướng ưu thích các loại giày có đế mỏng hơn (kiểu như giày bata).

Da giày đá bóng

Có nhiều loại da được sử dụng để làm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo. Da thật gồm có da kangaru, da bò, da bê, da dê; Da nhân tạo gồm có da công nghiệp synthetic, và da vải dệt. Giày da vải có trọng lượng nhẹ hơn so với giày da thật, giày da công nghiệp.

Các bài viết khác
Xem tất cả
So sánh chi tiết về giày đá bóng da thật và da PU cao cấp: Thiết kế, Khả năng ôm chân, Cảm giác bóng, Độ bền, Giá cả
Chi tiết
Giày đá bóng là món đồ không thể thiếu đối với những người yêu thích môn thể thao vua. Tuy nhiên, việc lựa chọn giày để luyện tập và thi đấu cũng có những điểm cần lưu ý, đặc biệt là với những người k...
Chi tiết
Các kỹ thuật trong bóng đá rất đa dạng, có thể kể tới tâng bóng, đỡ bóng, dẫn bóng, di chuyển, sút bóng bằng lòng bàn chân, sút bóng bằng mu bàn chân, giật gót... Việc xử lý bóng tốt hay không phụ thu...
Chi tiết
Bóng đá là môn thể thao phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn như một hình thức rèn luyện sức khỏe thường xuyên, bên cạnh phát triển sức bền, sự linh hoạt, tinh thần đồng đội. Trong những năm qu...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành