096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Các bước vệ sinh giày đá banh

Lựa chọn được một đôi giày đá banh phù hợp đòi hỏi thời gian và công sức nhất định. Nhưng để giữ cho giày bền lâu, luôn ở trạng thái sẵn sàng hoạt động thì đòi hỏi bạn cũng phải có kiến thức nhất định. Trong nội dung dưới đây Zocker sẽ chia sẻ với các bạn Các bước vệ sinh giày đá banh nhé.

Lưu ý khi vệ sinh giày đá banh

Để giữ cho giày ở trạng thái hoàn hảo, nó cần được vệ sinh thường xuyên, nhất là sau mỗi lần ra sân. Nếu bạn không làm điều này, các vết bẩn lưu cữu lâu ngày tạo thành ố sẽ khó ra, ảnh hưởng đến tuổi thọ và yếu tố thẩm mỹ.

Để vệ sinh giày đá banh các bạn nên dùng vải sạch thâm nước xà bông để lau nhẹ nhàng, không nên sử dụng bàn chải để chà mạnh khiến ảnh hưởng đến bề mặt da; Cũng không nên sử dụng các loại thuốc tẩy công nghiệp.

Không ngâm giày trong nước, không giặt bằng máy giặt vì có thể ảnh hưởng đến phom dáng và làm bong keo giày. Khi vệ sinh không nên để nước thấm vào bên trong.  Nếu vô tình để nước thấm vào bên trong thì cần nhét giấy hút ẩm hoặc phơi giày ở nơi có nắng nhẹ, hoặc sử dụng quạt để thổi khô, tránh ánh nắng mạnh chiếu trực tiếp.

Khi đá bóng dưới trời mưa nhỏ, mặt sân ướt các bạn nhất định phải vệ sinh sạch sẽ, để giày khô hoàn toàn, cho vào túi và kéo khóa trước khi sử dụng ở lần kế tiếp. Tránh sử dụng giay ướt sẽ hỏng phom và độ ôm chân cần thiết.

Các bước vệ sinh giày đá banh

Các bước vệ sinh giày đá banh chính hãng

- Trước tiên bạn cần tháo dây và lót giày để vệ sinh riêng.

- Đối với da giày các bạn lau sạch giày bằng khăn ẩm trước.

- Nhỏ vài giọt gel vệ sinh chuyên dụng lên bề mặt da hoặc hòa vào nước, khuấy đều để tạo bọt rồi sử dụng bàn chải sợi mềm (như bàn chải đánh răng) để chà xát nhẹ nhàng lên vết bẩn. Đối với giày vải các bạn nên chải xuôi theo sợi vải để không làm sợi vải bị xù lông.

- Dùng khăn ướt thấm nước để lai lại cho để khi giày sạch hoàn toàn.

- Phơi giày ở nhiệt độ phòng cho tới khi khô.

- Đối với miếng lót và dây giày các bạn có thể giặt khô bằng xà phòng, sau đó xả lại cho thật sạch rồi phơi khô, sau đó đặt và xỏ trở lại giày.

Các bước vệ sinh giày đá banh

Cách khử mùi hôi giày đá banh

Một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến giày đá banh bị hôi chính là miếng lót giày bị ẩm, bẩn. Nó không chỉ tạo rao mùi hôi mà còn khiến giày ẩm mốc. Một nguyên nhân khác là thói quen nhét tất bẩn vừa đi vào trong giày, sau đó vứt vào 1 xó.

Các bạn nên giặt tất sau khi sử dụng. Khi vệ sinh giày cũng cần tháo lót ra để vệ sinh riêng. Sử dụng nước ấm, có thể giặt bằng xà phòng, nhưng sau đó phải xả lại nước thật sạch. Đảm bảo lót được phơi khô hoàn toàn trước khi cho trở lại giày.

Ngoài ra, để khử mùi hôi của giày các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau đây:

- Chai xịt khử mùi: Các loại xịt khử mùi chuyên dụng sẽ  giúp lây đi mùi hôi khó chịu bên trong giày và ngăn ngừa các loại vi khuẩn gây mùi.

- Giấy báo cũ: Dùng giấy báo cũ, vo tròn rồi nhét vào trong giày cũng là một cách hút ẩm hiệu quả, hạn chế mùi hôi.

- Phấn rôm: Phấn rôm cho em bé có tác dụng hút ẩm lại có hương thơm nhẹ. Bạn chỉ cần rắc một ít phấn rôm vào trong giày sẽ loại bỏ được mùi hôi khó chịu.

Trên đây là một số chia sẻ về Các bước vệ sinh giày đá banh được chia sẻ bởi Zocker. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến giày đá banh, quả bóng đá... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Các bài viết khác
Xem tất cả
Giày bóng đá là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi cầu thủ, cho dù là chơi bóng đá chuyên nghiệp trên sân cỏ tự nhiên hay đá phong trào trên các sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên việc bảo quản và vệ sinh g...
Chi tiết
Khi nhắc đến giày, dù là giày da công sở, giày leo núi, đi bộ, hay giày thể thao, giày đinh đá bóng… thì lót giày đều là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu. Tuy nhiên bộ phận này có công dụng, lợi í...
Chi tiết
Giày đá bóng là “vũ khí” chinh chiến không thể thiếu trên các mặt sân, cho dù đó là sân cỏ tự nhiên, nhân tạo, hay futsal… Tuy nhiên để duy trì được tính hiệu quả, giúp người chơi thể hiện được hết ph...
Chi tiết
Một đôi giày đá bóng tốt là đôi giày có độ ôm chân, tạo độ chắc chắn cho chân khi chạy cũng như khi sút bóng. Chính vì vậy, giày đá bóng thường được thiết kế bó sát chân, điều này khiến nhiều người b...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành