096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno 'The Brazilian Spirit' Pack

Mizuno cùng với Asics là hai trong số những thương hiệu thể thao đình đám đến từ Nhật Bản, được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Nike và Adidas tại Châu Á. 

Thành công của Mizuno đến từ sự đổi mới không ngừng, liên tục sáng tạo, cùng với cam kết về chất lượng sản phẩm. 

Mới đây, hãng đã cho ra mắt 2 mẫu giày đá bóng mới nằm trong bộ sưu tập Brazilian Spirit, gồm: Morelia Neo II và Rebula 3 được lấy cảm hứng từ phong cách Samba Brazil.

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno

Morelia Neo II kết hợp hài hòa giữa màu vàng neon và xanh blue (Safety Yellow/True Blue), những màu sắc này được lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của của xứ sở Carnaval... Rebula 3 kết hợp đen và vàng neon (Black/Safety Yellow), gợi nên tinh thần yêu bóng đá của người Brazil. Nơi bóng đá có thể diễn ra ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào, không kể ngày hay đêm. Màu vàng neon cũng gợi nên tinh thần vui tươi, sôi nổi.

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno

Trước khi "The Brazilian Spirit Pack" được cho ra mắt người hâm mộ thì hãng cũng vừa giới thiệu 2 bộ sưu tập đình đám khác là "Tokyo Nights" and "Samurai vs Ninja" được lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống của Nhật.

Đối với người hâm mộ bóng đá và khách hàng, Mizuno được biết tới với những khoảnh khắc tỏa sáng đúng lúc khi chọn thời điểm cho ra mắt các bộ sưu tập mới. Cùng với đó là những nội dung ý nghĩa được gửi gắm trong từng sản phẩm. 

Bộ sưu tập giày đá bóng Mizuno

Bộ sưu tập giày đá bóng "Brazilian Spirit" như lời tri ân của Mizuno với những cầu thủ đã gắn liền với thương hiệu này trong nhiều năm như: Rivaldo & Thiago Silva

The ''Brazilian Spirit'' Pack ngoài phiên bản cao cấp dành cho sân cỏ tự nhiên còn có phiên bản phổ thông dành cho sân cỏ nhân tạo. Dù ở phân khúc nào thì sản phẩm của Mizuno luôn được những người chơi bóng đá yêu quý bởi chất lượng tốt và độ bền cao.

Các bài viết khác
Xem tất cả
Zocker hân hạnh đồng hành cùng giải Event Ninh Bình Cup 2023, diễn ra từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023 tại sân bóng Anh Khoa 1, Phúc Thành, Ninh Bình.
Chi tiết
Zocker, thương hiệu giày thể thao và thiết bị thể thao hàng đầu Việt Nam, đã vinh dự đồng hành cùng Giải bóng đá Chung cư Hà Nội lần 9 - 2023
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá vô địch sân 7 Vĩnh Phúc League S3 - 2023. Giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận
Chi tiết
Zocker hân hạnh đồng hành cùng Giải bóng đá Camel Cup Miền Trung 2023 diễn ra từ ngày 3/10 đến 8/10/2023 tại Sân bóng đá Bảo Ninh, xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành