096 905 7088 0
Giỏ hàng của bạn (0 sản phẩm)

10 điều nên làm khi mua giày đá bóng mới

Những đôi giày mới nói chung và giày bóng đá nói riêng có một điểm chung là chúng thường khá cứng và có thể gây đau đớn khi bạn sử dụng trong thời gian đầu, đặc biệt  là đối với phần ngón chân và gót chân. Điều này khiến cho người sử dụng vô cùng "bức bối". Và với những người chơi bóng đá thì không có được những bước chạy hoàn hảo và đường bóng tốt nhất. Trong bài viết này Zocker sẽ chia sẻ với các bạn một số điều lưu ý khi sử dụng giày bóng đá mới, giúp "làm mềm" giày trước khi sử dụng (break giày bóng đá).

10 điều nên làm khi mua giày đá bóng mới

10 điều nên làm khi mua giày đá bóng mới

1. Xỏ chân vào giày một cách thật cẩn thận để cảm nhận có bị chỗ nào không thoải mái hay có nguy cơ sẽ bị đau nhức; đánh dấu chỗ đó để xử lý bằng cách dán băng keo y tế vào chỗ chân có thể bị đau, hoặc bôi một chút vaseline tránh phồng rộp chân, hoặc làm chỗ đó của giày mềm ra, rộng ra. 

2. Đi giày mới và dạo bộ càng nhiều càng tốt giày có hơi chân sẽ mềm ra và co dãn theo dáng bàn chân để quen chân.

3. Vừa đi giày mới đá bóng vừa nghe ngóng, nếu sau một lúc thấy bị đau chân thì nên cởi giày ra. Mỗi ngày đi một lúc sẽ khiến giày mềm dần và quen chân dần. 

4. Bạn cũng có thể sử dụng cách làm ẩm phần ngoài của giày bằng nước trước khi sử dụng. Hãy dùng miếng bọt biển để có thể làm ẩm giày và không khiến cho đôi giày bị ướt.

5. Nhồi giấy báo vào trong giày sẽ giúp giày khô nhanh và tránh ẩm mốc (hoặc có thể sử dụng phấn rơm em bé rắc vào một ít nó sẽ làm giảm mùi hôi chân, cũng như là hút ẩm giữ cho giày luôn khô ráo).

6.  Giày mới hay bị cảm giác kích chân vì chưa bị dão khiến bạn cảm giác như bị chật. Gặp trường hợp này bạn có thể nhờ ai đó có cỡ chân nhỏ hơn một chút đi hộ giày một thời gian. Sau đó bạn mang giày về đi sẽ không còn cảm giác giày mới nữa vì đôi giày chắc chắn đã bị giãn ra rồi và bạn sẽ thấy thoải mái hơn. 

7. Nếu giày mới đi bị cứng, không thoải mái và đau chân, có thể dùng nước làm đôi giày mềm ra bằng cách nhúng mũi giày vào nước một lúc. Nhớ là không được ngâm cả giày vào chậu nước, nhất là nước nóng sẽ làm hỏng da giày.

8. Nếu giặt giày, chú ý không dùng bàn chải cứng để kỳ cọ. Nên dùng miếng vải mềm thấm nước bột giặt pha loãng để lau sạch. Không nên đổ trực tiếp bột giặt có hạt vào trong đôi giày, mà hãy pha loãng đánh tan cát hạt bột giặt ra, rồi hãy đổ vào vệ sinh đôi giày.

9. Nếu cần làm khô giày, hãy treo hoặc dựng ở nơi thoáng gió, không có ánh nắng để tránh làm hỏng da giày. Phơi giày nên dốc mũi giày lên trên để nước được chảy xuống theo phía gót giày, không bị đọng lại ngay mũi giày.

10. Khi đá bóng mồ hôi chân sẽ ra rất nhiều, vì vậy lót giày là rất cần thiết để thấm hút mồ hôi. Không nên đi giày mà không có lót giày; Không nên đi giày mà không có tất; Nên vệ sinh chân sạch sẽ trước khi xỏ chân vào giày; Nên giặt lót giày (tất) định kỳ, giày thì các bạn nên hạn chế giặt, tùy theo mức độ sử dụng nhưng tầm 4-5 ngày giặt 1 lần là vừa.

Trên đây Zocker đã chia sẻ với các bạn 10 điều nên làm khi mua giày đá bóng mới. Trong trường hợp các bạn có câu hỏi hay bất kì thắc mắc nào liên quan đến giày bóng đá, giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, giày bóng đá TF... hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO KOJI
Địa chỉ: 277 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoai: 0983 058 403

Các bài viết khác
Xem tất cả
Giày bóng đá là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi cầu thủ, cho dù là chơi bóng đá chuyên nghiệp trên sân cỏ tự nhiên hay đá phong trào trên các sân cỏ nhân tạo. Tuy nhiên việc bảo quản và vệ sinh g...
Chi tiết
Khi nhắc đến giày, dù là giày da công sở, giày leo núi, đi bộ, hay giày thể thao, giày đinh đá bóng… thì lót giày đều là phụ kiện quan trọng, không thể thiếu. Tuy nhiên bộ phận này có công dụng, lợi í...
Chi tiết
Giày đá bóng là “vũ khí” chinh chiến không thể thiếu trên các mặt sân, cho dù đó là sân cỏ tự nhiên, nhân tạo, hay futsal… Tuy nhiên để duy trì được tính hiệu quả, giúp người chơi thể hiện được hết ph...
Chi tiết
Lựa chọn được một đôi giày đá banh phù hợp đòi hỏi thời gian và công sức nhất định. Nhưng để giữ cho giày bền lâu, luôn ở trạng thái sẵn sàng hoạt động thì đòi hỏi bạn cũng phải có kiến thức nhất định...
Chi tiết

Cảm nhận khách hàng về Zocker

Zocker tự hào là thương hiệu Giày bóng đá chuyên cho sân cỏ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam! Thương hiệu Zocker chính thức ra mắt từ năm 2018. Zocker ban đầu tập trung vào giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, liên tục cải tiến sản phẩm, hàng năm đều cho ra mắt các mẫu giày mới tiên tiến hơn. Đến nay Zocker sở hữu một hệ sinh thái phong phú với nhiều sản phẩm như: Giày bóng đá, găng tay thủ môn, bộ quần áo bóng đá, tất chân, balo, túi xách… không chỉ chất lượng mà còn rất thời thượng, hướng đến một phong cách sống trẻ trung, năng động.
Tìm hiểu thêm
Bản quyền © 2023 của Zocker. Website được thiết kế bởi Tất Thành